Cách tạo số dư ảo trên Mbbank để khoe bạn bè

 Chắc hẳn đã có rất nhiều bạn nhìn thấy bạn bè của mình khoe tạo số dư trên Mbbank lên tới hàng tỉ đồng rồi đúng không nhỉ? Đương nhiên điều đó không phải là sự thật mà chỉ là Fake và bên cạnh đó cũng sẽ có trường hợp khoe thật nhưng mình nghĩ là làm gì có ai đi khoe tiền tỉ một cách công khai như vậy. Nếu bạn là một người thích sống ảo thì bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn.

Cách đây vài năm thì Anonyviet cũng đã làm cách Fake ảnh số dư Mbbank tại bài viết nàyNhưng do vấn đề lừa đảo thì cách đó đã bị xóa và ngày hôm nay Anonyviet sẽ làm lại nhưng làm ngay trên chính Mbbank luôn. Và các bạn cũng cần phải cảnh giác bọn lừa đảo trên mạng hay show mấy cái tài khoản MBBank có số dư tiền tỉ để lừa đảo. Nói vậy đủ rồi, mình sẽ chỉ cho bạn cách tạo số dư ảo trên Mbbank để khoe bạn bè nhé !


Cách tạo số dư ảo trên Mbbank để khoe bạn bè

Bước 1:  vào phần Bee Rich như hình bên dưới

tạo số dư ảo trên Mbbank

Bước 2: Chọn vào ô TÀI SẢN và chọn vào phầnTÀI SẢN NGOÀI

Cách tạo số dư ảo trên Mbbank để khoe bạn bè


Cách tạo số dư ảo trên Mbbank để khoe bạn bè 4

Bước 3: Chọn vào ô Tiền mặt sau đó các bạn nhập số tiền để tạo số dư ảo trên Mbbank

tạo số dư ảo trên Mbbank

tạo số dư ảo trên MbbankVà đây là kết quả nè

tạo số dư ảo trên Mbbank

Như vậy bạn đã trở thành đại gia ngầm chỉ với 3 bước thôi bạn đã tạo số dư ảo trên Mbbank rất nhanh chóng, như trong hình bạn thấy thì số dư của mình chỉ có hơn 6k và với 3 bước mình đã được hơn 700 triệu 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn